DMCA.com Protection Status

15 Mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara đẹp, độc đáo 2024

Công ty xây dựng N&N HOME xin gửi đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara để ôtô hiện đại và đẹp qua góc nhìn đầy nghệ thuật. Nằm trên một mặt bằng khá hạn hẹp ở thành phố nhưng nó vẫn thu hút ánh mắt của người đi đường. Khối hình khỏe khoắn cùng với tông màu thanh tao với phong cách hiện đại đã mang đến sự hãnh diện cho gia chủ căn nhà này. Tham khảo các mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5×20 có gara đẹp, độc đáo dưới đây.

>> Bảng giá xây nhà trọn gói N&N Home 2024

15 mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara để ôtô được ưa thích nhất hiện nay

Mẫu thiết kế nhà hiện đại 4 tầng 5x20m có gara phong cách hiện đại

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Phối cảnh mặt tiền của căn nhà mang phong cách cực kỳ sang trọng

Diện tích 5x20m là diện tích lý tưởng để thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp có gara với nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển tùy vào tài chính của mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn riêng. Tuy nhiên có thể thấy những mẫu nhà ống 4 tầng vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Bởi vì bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m 4 tầng mang đến không gian sinh hoạt thoải mái đầy đủ công năng. Như chúng ta có thể thất mặt tiền bên ngoài thiết kế nhà phố 4 tầng 5x20m phong cách hiện đại với đường nét khỏe khoắn, cao ráo sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà đơn giản 4 tầng 5x20m có gara hiện đại

Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng chất liệu đá ở mặt tiền của căn nhà

Mẫu thiết kế nhà 5x20m 4 tầng có gara này được sử dụng tone màu chính là màu trắng. Tầng 1 được thiết kế có gara sử dụng cửa sập để đóng giúp tiết kiệm diện tích và 1 cửa phụ cho chủ nhà ra vào một cách dễ dàng và nhanh khi không đi ôtô, xung quanh được ốp đá granite màu đen.

Tầng 2, 3 được thiết kế đơn giản với cửa kính cường lực và tường ốp đá granite màu xám, tầng 3, 4 có ban công và trang trí cây xanh thêm màu sắc thiên nhiên cho căn nhà. Tầng 4 với phần mái vuông và có 4 miếng kính cường lực làm ban công nhận ánh sáng tốt hơn. Bản thiết kế tuy đơn giản không cầu kỳ nhưng mang lại sự dễ chịu chỉnh chu và kín đáo.

Mẫu thiết kế nhà xanh và hiện đại 4 tầng 5x20m có gara sang trọng

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Sử dụng gạch kẻ ngang tone màu tối để trang trí mặt tiền của căn nhà

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara ngôi nhà này với tầng 1 ốp đá granite màu nâu đen, cửa được làm bằng cửa nhôm kính cường lực tuy khó khăn hơn cửa sập trong việc đóng mở nhưng làm cho căn nhà tiếp nhận ánh sáng tốt hơn, hơn nữa cửa kính ở tầng 1, 2, 3, 4 đều có rèm cửa màu trắng có thể che lại tùy ý gia chủ. 

Mẫu nhà phố 4 tầng 5x20m có gara ấn tượng

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Thiết kế ấn tượng kết hợp cùng với cây xanh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Căn nhà 4 tầng này được thiết kế với phong cách khép kín với tầng 1 là gara cửa sập bên trên được trang trí dây leo và hai bên hông được trồng 2 cây xanh, tường ở tầng 1 được ốp đá granite màu đen. tầng  2, 3, 4 được thiết kế khá cầu kỳ với các cửa sổ lớn và nhỏ ở 3 tầng cùng với 1 rãnh được kéo từ tầng 4 xuống tầng 2 được trang trí cây xanh. Tường được ốp gạch trắng với đường kẻ sọc tổng thể tạo cho căn nhà một sự khác biệt nhất định và gia chủ có thể làm 1 quán cafe mà không cần chỉnh sửa quá nhiều nếu muốn.

Sử dụng gạch bông gió giúp cho căn nhà luôn thông thoáng

Căn nhà 5x20m 4 tầng này được thiết kế ở tầng 1 là gara cửa kéo được làm bằng sắt, tường ốp đá granite màu đen bên cạnh trồng 1 cây xanh kéo lên trên là 1 rãnh dài với các họa tiết ô vuông để căn nhà nhận thêm ánh sáng. Tầng 2, 3 có ban công và trang trí cây xanh và sử dụng cửa kính cường lực giống nhau có rèm che, với trần ốp gỗ và tường sơn trắng xám. tầng 4 được làm ban công với mái che vuông được làm các thanh sắt song song treo hoa lan và trồng một hàng cây dài.

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Dễ dàng gây chú ý bởi phong cách thiết kế vuông vắn, góc cạnh

Thiết kế nhà ống 4 tầng có gara ô tô và theo phong cách hiện đại trong những năm gần đây được đa số các chủ nhà tán thành chọn lựa. 2 căn nhà được thiết kế rất độc đáo và khá tương phản nhau nhưng mỗi bên đều có một ưu và nhược điểm khác nhau tùy theo sở thích của gia chủ với mẫu nhà bên trái thông thoáng còn bên phải khép kín hơn.

Mẫu thiết kế nhà phong cách Châu Âu 4 tầng 5x20m có gara

Phong cách tân cổ điển dễ dàng gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên

Được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu luôn gợi cho người nhìn một chút gì đó mang vẻ sang trọng và kiêu sa. Được thiết kế và xây dựng với quy mô 4 tầng cao ráo, chắc chắn giúp những đường chỉ, hoa văn trên mặt tiền công trình trở nên nổi bật hơn, toát lên được hết “thần thái” sang trọng của ngôi nhà.

Mặt tiền công trình bên ngoài được các kiến trúc sư tô điểm thêm những hoa văn trang trí nhỏ, kết hợp thêm những hệ thức cột tròn mềm mại. Ngoài ra, việc sử dụng hệ mái mansard đậm chất Châu Âu khiến ngôi nhà mang trở nên sang trọng, cuốn hút hơn rất nhiều. Tông màu trắng kết hợp cùng tông màu vàng nhạt được sử dụng làm màu chủ đạo, giúp cho toàn bộ mặt tiền phía trước hiện lên vẻ đẹp quyền quý. Bởi vậy tông màu vàng chính là tông màu thường thấy trong các công trình cung đình xưa.

Các mẫu nhà ống hiện đại 4 tầng 5x20m có gara ở thành phố

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Thiết kế trên phù hợp cho các gia đình đông thành viên

Mẫu thiết kế 5x20m này tạo nên khối hình hộp, cần phải có sự cân nhắc, tính toán về mặt tiền để đảm bảo cấu trúc hài hòa và đồng bộ, hạn chế được những khuyết điểm của mẫu nhà.

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Phong cách độc đáo của căn nhà với tone màu trắng chủ đạo

Ngôi nhà được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo. Tầng 1 không gian trước nhà được sử dụng làm gara bên trong là cửa kính cường lực với tường ốp đá granite màu trắng xanh. Tầng 2 và 3 cũng sử dụng cửa kính cường lực bên trong có rèm như ở tầng 1 còn ban công nhô ra có lan can bằng sắt, bên cạnh được trang trí cây xanh, trần được ốp gỗ. Tầng 4 có lan can bằng sắt bên trên được làm khung sắt hình vuông với các thanh sắt ngang song song và được bố trí 2 chậu cây. Mái được thiết kế chéo với màu sơn là xanh dương cùng màu mới rèm cửa tạo nên một màu sắc hài hòa.

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Sử dụng tone màu trầm làm gam màu chính cho ngôi nhà

Căn nhà được thiết kế tầng 1 làm gara với cửa sập và nửa tầng 1 bên trên được làm cửa kính được trang trí 1 hàng cây xanh, tường thì được ốp đá granite màu nâu. Ở tầng 2, 3 được thiết kế lan can bằng kính cường lực bên cạnh có chậu trồng cây, cửa sổ tầng 2, 3 được nối liền với nhau qua 1 rãnh. Tổng quan cho thấy căn nhà đánh vào thị giác người nhìn là 5 tầng chứ không còn là 4 tầng và tuy vuông vắn nhưng vẫn rất cuốn hút. 

Phong cách hiện đại được gửi gắm trong mẫu thiết kế trên

Đây là một trong những mẫu được ưa chuộng do công ty N&N HOME chúng tôi thiết kế với vẻ ngoài góc cạnh tầng 1 làm gara đỗ oto đằng trước gara được trang trí một bồn hoa, cổng được sơn màu trắng và lát gạch hình chữ L ngược. Tầng 2, 3, 4 được thiết kế khá độc lạ khi mỗi tầng lại một nét khác nhau.

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Cây xanh được lồng ghép vào căn nhà

Căn nhà được nằm ở con phố tấp nập nhưng với thiết kế của công ty chúng tôi vẫn làm cho căn nhà trở nên khác biệt. Thiết kế vuông vắn với các đường nét khỏe mạnh khiến ngôi nhà trông vững chãi hơn. Mặt tiền ngôi nhà được ốp đá Granite màu ghi xám và nâu đẳng cấp và sang trọng.  

Phần cổng được thiết kế ấn tượng

Khi công ty chúng tôi thiết kế nhà phố mặt tiền 5x20m 4 tầng và có thêm gara này chúng tôi phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng diện tích khu đất và tình hình môi trường xung quanh cũng như tư vấn xin giấy phép xây dựng phù hợp với cảnh quan của thành phố mà gia chủ định cư để làm sao cho căn nhà được tao một nét riêng của nó không gây nhầm lẫn với các căn khác mà phải đúng với yêu cầu của gia chủ.  

Gần tương tự với các thiết kế ở trên những mẫu thiết kế vuông vức này được các khách hàng của chúng tôi rất ưa chuộng vì mang tính thẩm mỹ và hiện đại cao. Với 5x20m thì mẫu nhà này đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay được tin dùng.

thiết kế nhà 4 tầng 5x20m có gara

Thiết kế vuông vắn cực kỳ ấn tượng

Mẫu thiết kế 5x20m 4 tầng có gara ô tô này được làm tối giản nhưng lại đảm bảo được những yêu cầu của gia chủ như chi phí thấp và tính thẩm mỹ cao. Đối với những ngôi nhà xây theo phong cách hiện đại điều quan trọng nhất đó chính là chức năng của các phòng phải mát mẻ, thông thoáng, luôn có sự hiện diện của cây xanh và đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái nhất.  Căn nhà ống được sử dụng các khối độc đáo mà đơn giản kết hợp với vật liệu hiện đại tạo nên một diện mạo khác nhau ở các tầng.

15 mẫu nhà 5x20m 4 tầng có gara trên là những mẫu hot được yêu thích của công ty N&N HOME chúng tôi đưa tới quý khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với ngôi nhà sắp tới của quý khách.

Công ty xây dựng N&N Home – Chuyên thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, sửa nhà giá rẻ

Hotline: 0945 170 909 – KTS Nguyên

Website: https://trongoixaynha.com/

Form lấy thông tin dưới mỗi bài viết

Tác giả

Jason Huynh

trongoixaynha@gmail.com

Kiến trúc sư Jason Huynh, CEO của công ty xây dựng N&N Home, là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây nhà trọn gói. Các công trình thiết kế nhà phố của anh mang đậm dấu ấn kiến trúc đương đại, giúp định hình phong cách sống của gia chủ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
Số Điện Thoại

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Logo

THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và Tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
THÔNG TIN CƠ BẢN
Chiều rộng (m)
Chiều dài (m)
Vị trí xây dựng / chi tiết – Quận nội thành trung tâm (7 quận): gồm các quận 1, 3, 4, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh
– Quận nội thành (9 quận): gồm các quận 2, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp
– Quận ngoại thành (4 quận và 4 huyện): gồm các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân và các huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Loại công trình
Mức đầu tư
Diện tích: 0 m2 Đơn giá: 0 vnđ/m2
Diện tích xây dựng: 0 m2
Thông tin chi tiết (Nhà Phố)
Số tầng: Móng: Mái:
Tầng hầm: Hẻm:

    NHẬN DỰ TOÁN CHI TIẾT

    Họ và tên

    Số điện thoại

    Email

    Theo quy chế quản lý kiến trúc TP HCM số 56/2021/QĐ-UBND ngày 28/12/2021
    TÍNH MẬT ĐỘ VÀ CHIỀU CAO TỐI ĐA CỦA CÔNG TRÌNH
    Form tính cao độ và mật độ xây dựng cho điện thoại

    Thông Tin Cá Nhân

    Tính Mật Độ Xây Dựng


    Tính Chiều Cao & Số Tầng Tối Đa

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 27m

    Số tầng tối đa là 6 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 23,6m

    Số tầng tối đa là 5 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 19m

    Số tầng tối đa là 4 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 13,6m

    Số tầng tối đa là 3 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 11,6m

    Số tầng tối đa là 3 tầng

    Theo quy chế quản lý kiến trúc TP HCM số 56/2021/QĐ-UBND ngày 28/12/2021
    TÍNH MẬT ĐỘ VÀ CHIỀU CAO TỐI ĐA CỦA CÔNG TRÌNH
    Form tính cao độ và mật độ xây dựng cho điện thoại

    Thông Tin Cá Nhân

    Tính Mật Độ Xây Dựng


    Tính Chiều Cao & Số Tầng Tối Đa

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 27m

    Số tầng tối đa là 6 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 23,6m

    Số tầng tối đa là 5 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 19m

    Số tầng tối đa là 4 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 13,6m

    Số tầng tối đa là 3 tầng

    Chiều cao tối đa tại đỉnh mái là 11,6m

    Số tầng tối đa là 3 tầng

    DMCA.com Protection Status